Sinh năm 2003 mệnh gì? Tuổi Quý Mùi Hợp Màu Gì Và Tuổi Nào?

Ông bà ta từ trước đến nay vẫn nói với cha mẹ mình rằng “Có thờ có thiêng – Có kiêng có lành”, nhưng chúng ta thường phụ thuộc vào vận mệnh để xác định xem mình nên làm gì hay kiêng làm gì. Quy luật âm dương ngũ hành quyết định yếu tố này dựa vào năm sinh của mỗi người giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất và hiểu rõ hơn về tính cách của mình.

2003-menh-gi-1

Với lịch sử hàng nghìn năm và được truyền tụng rộng rãi trong dân gian, phong thủy từ lâu đã được coi như một học thuyết tâm linh. Nhiều người có quan điểm rằng năm sinh của một người sẽ có ảnh hưởng đến tương lai của họ. Vậy chúng ta hãy cùng nhau giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến những người sinh năm Quý Mùi 2003 để trả lời những câu hỏi bao gồm “ 2003 mệnh gì?” và “2003 tuổi gì?” qua cách của bài viết dưới đây nhé.

2003 mệnh gì

Bạn phải liên hệ năm thành phần của quy luật âm dương: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ; để giải đáp cho câu hỏi “ Sinh năm 2003 mệnh gì?”. Vận mệnh của mỗi người sẽ được đại diện bởi một trong năm yếu tố đó. Số phận cũng sẽ cho chúng ta biết nên đi theo “hướng” nào trong tương lai để an toàn, có lợi và tránh được những điều xui xẻo trong cuộc sống. Câu trả lời hay nhất cho những câu hỏi sinh “Năm 2003 mệnh gì?”, “Sinh năm 2003 mệnh gì?” hay “Nam nữ 2003 thuộc mệnh gì?”,… là Mộc. Sáu nạp âm tạo nên hành Mộc: Tang Đố Mộc, Bình Địa Mộc, Đại Lâm Mộc, Tùng Bách Mộc, Thạch Lựu Mộc, Dương Liễu Mộc. Những người sinh năm 2003 thuộc nạp âm Dương Liễu Mộc.

  • Tương sinh mệnh Mộc: Thủy.
  • Tương khắc mệnh Mộc: Kim.

Cây dương liễu là một loại cây to lớn, uy nghiêm với những tán lá mỏng manh, rủ xuống như một chiếc ô vươn ra che chắn cho ai đó. Cây Liễu tuy có vẻ ngoài mỏng manh, lãng mạn nhưng bên trong lại vô cùng mạnh mẽ, tinh tế và thông minh, giống như tính cách của người 2003 vậy.

2003 tuổi gì

Nếu như quy luật âm dương ngũ hành chúng ta dùng để trả lời cho vấn đề “2003 mệnh gì?” thì để trả lời cho câu hỏi “Sinh năm 2003 tuổi gì?” thì chúng ta phải nắm được ý của Thiên can – Địa chi để có câu trả lời phù hợp nhất.

2003-menh-gi-2

Người sinh năm 2003 tuổi? Người sinh năm 2003 tuổi là Quý Mùi – Dê khi so sánh yếu tố Thiên Can – Địa Chi. Rõ ràng hơn là Mùi thuộc hành Thổ và Quý thuộc hành Thủy.

Thủy và Thổ là đối tác xung khắc theo quy luật tương khắc trong ngũ hành. Năm 2003, người tuổi Mùi thường xuyên gặp phải vô số trở ngại trong cuộc sống cá nhân, tình cảm và sự nghiệp. Nếu bạn cống hiến hết mình mỗi ngày và thỉnh thoảng gặp ai đó động viên, bạn chắc chắn sẽ thành công.

Đặc điểm của nữ giới sinh năm 2003

Một thân cây liễu cao to và húng vĩ là những gì chúng ta nghĩ đến khi nói về đặc điểm của người người sinh năm 2003. Vấn đề “ 2003 tuổi gì?” với “2003 mệnh gì?”rất dễ trả lời bởi bên trong nội tâm của người sinh năm 2003 có một nỗi buồn khó lường, ủ rũ và yếu đuối.

2003-menh-gi-3

Nữ Quý Mùi 2003 có tính cách nhạy cảm, thực tế, bản tính yêu đời nhưng thiếu tính quyết đoán, đôi khi có cảm xúc mơ hồ vì Mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc thuộc hàn âm. Kết quả là, việc bị mọi người hoặc bị môi trường thuyết phục và thay đổi ý tưởng của họ là điều khá đơn giản. Chúng ta có thể tìm hiểu thêm về tính cách của phụ nữ sinh năm 2003 bằng cách thảo luận chi tiết hơn về họ. Mặc dù thực tế là họ luôn thể hiện sức mạnh và sự độc lập của mình. Chúng ta có thể vẫn nhìn ra một khuôn mặt thanh tú đầy sự yếu ớt, u ám với nhiều ý tưởng ở nữ 2003. Khi hiểu rõ hơn về họ, bạn sẽ thấy sự dịu dàng và thanh lịch của họ.

Đặc điểm của nam giới sinh năm 2003

Nếu nữ mạng Quý Mùi – Dương Liễu Mộc đã mang mệnh Mộc thì bạn cũng không nên bỏ qua mà cần phải xem nam sinh năm 2003 sở hữu tính cách gì.

Như trong hình ảnh Dương Liễu Mộc, một cái cây to lớn với những chiếc lá mỏng manh tạo nên một tính cách nhân hậu và nhanh nhẹn, thích học hỏi những điều hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Những khuyết điểm khác của họ bao gồm tình cảm mơ hồ, thực dụng và dễ bị lung lay. Tuy nhiên, Quý Mùi 2003 lại được quý nhân phù trợ rất nhiều vì tính cách tốt bụng và ôn hòa, đặc biệt là luôn giúp đỡ những người gặp khó khăn.

2003 thuộc cung gì

Dựa vào nguyên lý âm dương ngũ hành việc xác định tuổi Qúy Mùi 2003 sẽ hợp với tuổi nào rất đơn giản. Tuy nhiên, để xác định được tương lai của người sinh năm 2003 chính xác nhất thì phải xét đồng thời 2 yếu tố là Bát quái và Giới tính. Như vậy, mệnh của nam và nữ 2003 sẽ hoàn toàn tách biệt với nhau. Nữ Quý Mùi thuộc cung Ly, ngược lại nam Quý Mùi thuộc cung Càn, theo quy tắc Bắt quái:

  • Tử vi nữ tuổi Ly: thuộc hành Hỏa, tượng trưng cho tài năng và trí tuệ. Người thuộc cung hoàng đạo Ly là người hiểu biết hơn người, biết tiến lùi vào những thời điểm thích hợp nên dễ gặp vận may.
  • Tử vi nam Càn: thuộc hành Kim và đại diện cho vàng, bạc, băng. Giống như một bông hoa lê tuyết, người tuổi Càn có một trái tim nhân hậu, bao dung và trong sáng. Đôi khi bạn phải thực hiện một nỗ lực cực kỳ cao cả.

Sinh năm 2003 hợp với màu sắc nào

Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống của chúng ta ngoài quan tâm đến vấn đề “Năm 2003 mệnh gì?”. Chúng ảnh hưởng đáng kể đến việc lựa chọn quần áo, giày dép, phụ kiện và màu sơn. Yếu tố phong thủy quyết định nhiều đến công việc trong ngày của bạn có thành công hay không.

2003-menh-gi-4

Tìm ra màu sắc thích hợp là rất quan trọng cho Quý 2003. Chúng tôi dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh để đưa ra câu trả lời cho câu hỏi “2003 mệnh gì? Hợp màu gì?”. Nước mang lại chất dinh dưỡng giúp cây cối xanh tươi và lớn hơn, theo quan niệm “Thủy sinh Mộc”. Thậm chí, Mộc còn có thể tự tay mình tạo nên một khu rừng lộng lẫy, vương giả giữa thiên nhiên hoang dã. Do đó, các màu thuộc hành Thủy và Mộc: xanh lá cây, xanh lục, xanh nước biển, xanh da trời, đen và xanh nõn chuối phù với mệnh Mộc.

Màu sắc tối kỵ với người sinh năm 2003

Ngoài việc thắc mắc “Sinh năm 2003 mệnh gì?” thì việc suy nghĩ về màu sắc xung khắc với tuổi Quý Mùi 2003 cũng được rất nhiều người quan tâm bởi các bậc tiền nhân chúng ta đã luôn dạy “Có thờ ắt phải có thiêng”. Quý Mùi 2003 sẽ có lợi nếu biết nên làm gì và tránh điều gì, nhờ đó cuộc sống và công việc thuận lợi hơn. Kim khắc Mộc theo quy luật tương khắc vì kim loại được dùng làm nguyên liệu để tạo ra các dụng cụ chặt và phá cây cối. Nên tránh các màu thuộc mệnh Kim như: xám, vàng, bạc, nâu vàng, nâu đất, trắng không tương sinh với tuổi Quý Mùi 2003 do ngũ hành khắc trên.

2003-menh-gi-5

Từ xa xưa ông bà ta vẫn luôn có niềm tin vào phong thủy và con cháu đời sau như chúng ta cũng có niềm tin vào chúng. Chính vì vậy luôn có những câu hỏi cần được giải đáp như “ Năm 2003 mệnh gì?”, “ Sinh năm 2003 hợp với tuổi nào?”, “2003 hợp với màu sắc nào và xung khắc với những màu sắc nào?”,…. chúng tôi đã giải đáp tất cả thắc mắc của mình trong bài viết trên. Nếu bạn có thêm câu hỏi nào hay ho hay những điều thú vị, mới lạ thì hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *