Top 5 mẫu cầu thang đá kim sa đen cổ trắng đẹp, sang trọng

Bạn đang có nhu cầu thi công cầu thang đá kim sa đen cổ trắng nhưng chưa lựa chọn được mẫu ưng ý, hay tham khảo dưới đây nhé.

Top 5 mẫu cầu thang đá kim sa đẹp

Dưới đây là một số mẫu đá cầu thang đẹp đang được ưa chuộng và được nhiều gia đình, doanh nghiệp lựa chọn nhiều hiện nay:

Đá kim sa Ấn

Đá kim sa Ấn đã trở thành một loại vật liệu ốp lát nổi tiếng và được sử dụng vô cùng phổ biến trên toàn thế giới với màu sắc đen là chủ đạo xen lẫn những đốm nhỏ trắng ánh kim sa chứa độ bền tương đối cao, có khả năng chống xước, chống thấm nước, chịu đựng được nhiệt độ cao. Chính vì vậy, loại đá này được ứng dụng phổ biến trong các công trình đá ốp lát bếp, đá ốp lát cầu thang,…

top-5-mau-cau-thang-da-kim-sa-den-co-trang-dep-sang-trong

Đá kim sa Ấn

Đá kim sa Trung

Đá kim sa Trung là một trong những mẫu tiếp theo được người dùng ưa chuộng về độ cứng, độ bền cao, không bị nứt, nẻ, gãy, chống trầy xước tốt trước các va đập thông thường. Bên cạnh đó, loại đá này rất ít bị ngấm nước nên rất khó bị ố trong quá trình sử dụng nên được ứng dụng phổ biến để làm mặt đá tủ bếp, ốp lát cầu thang,…

top-5-mau-cau-thang-da-kim-sa-den-co-trang-dep-sang-trongĐá kim sa Trung

Đá kim sa đen nhân tạo

Đây là sản phẩm thuộc dòng đá nhân tạo có bề mặt màu đen cùng các hạt nhỏ lấp lánh màu xám – trắng nằm phân bổ đều trong lòng đá giống như các hạt ánh kim của đá kim sa tự nhiên. Đá kim sa nhân tạo đen có màu sáng nên tạo cảm giác trẻ trung, hiện đại hơn so với màu tối của đá tự nhiên. Đá có độ dẻo dai cao, chịu lực tốt khó bị nứt vỡ nên được nhiều công trình lớn nhỏ trên thị trường ứng dụng phổ biến khi thi công, lắp đặt cầu thang.

top-5-mau-cau-thang-da-kim-sa-den-co-trang-dep-sang-trong

Đá kim sa đen nhân tạo trẻ trung, hiện đại

Đá kim sa đen

Đá kim sa đen là một loại đá có màu đen huyền bí và bao phủ trên bề mặt là những hạt kim sa lấp lánh phù hợp cho việc ốp cầu thang trong không gian rộng cho công trình thêm phần sang trọng hơn. Song song với đó, loại đá này chống thấm tốt, ổn định trước những tác động từ bên ngoài nên có thể dùng lâu dài.

top-5-mau-cau-thang-da-kim-sa-den-co-trang-dep-sang-trong

Đá kim sa đen cao cấp

Đá hoa cương Kim Sa Trung

Đá Kim Sa Trung là đá granite tự nhiên được khai thác tại Ấn Độ có màu đen tuyền, ánh kim sa tự nhiên không qua xử lý, cùng những hạt vàng óng ánh và lấp lánh như một dãy thiên hà. Là sản phẩm hội tụ các đặc tính chịu được áp lực cao, chống thấm, chống xước, không bị mài mòn, bề mặt nhẵn mịn, độ bóng ưu việt với, mức giá tầm trung nên được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng tại Việt Nam.

top-5-mau-cau-thang-da-kim-sa-den-co-trang-dep-sang-trong

Đá hoa cương Kim Sa Trung được ưa chuộng hiện nay

Địa chỉ cung cấp, thi công đá cầu thang chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp, thi công đá cầu thang khiến bạn phân vân trong lựa chọn địa chỉ uy tín? Vậy bạn có thể tham khảo Tranh Đá Đối Xứng (tranhdadoixung.vn) – đơn vị nhiều năm được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Công ty là đơn vị tiên phong trong việc thi công, thiết kế, thi công những công trình ốp đá tự nhiên cho nội – ngoại thất tại Việt Nam, đã phục vụ cho nhiều gia đình trên toàn quốc, đồng thời, nhận về không ít những bình luận tích cực nhất.

Bên cạnh đó, tranhdadoixung.vn ghi điểm cộng trong lòng người dùng khi luôn đưa ra và thực hiện theo nguyên tắc: “Uy tín – Chất lượng – Trách nhiệm – Hỗ trợ nhanh chóng”. Theo đó, đơn vị luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ kiểm tra, rà soát các sản phẩm đảm bảo chất lượng về mọi mặt mới chính thức đem đến khách hàng, góp phần đáp ứng nhu cầu sử dụng.

top-5-mau-cau-thang-da-kim-sa-den-co-trang-dep-sang-trong

Tranhdadoixung.vn – Chuyên cung cấp, thi công đá cầu thang chất lượng

Đến với tranhdadoixung.vn, các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn trong số các sản phẩm đa dạng màu sắc, mẫu mã và giá cả rất đa dạng cho người dùng tùy ý lựa chọn. Đặc biệt, nếu bạn thắc mắc về các sản phẩm sẽ được chuyên viên tư vấn tận tình và gợi những những mẫu sản phẩm đáp ứng tiêu chí đưa ra.

Ngoài ra, tranhdadoixung.vn cũng thường xuyên có chính sách hấp dẫn thông qua các chương trình tri ân khách hàng mới, khách hàng thân thiết để mọi người có những trải nghiệm thú vị nhất. Do đó, mọi người cần hỗ trợ có thể liên hệ 0906405668 để được giải đáp và nhận ưu đãi tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

Tranh Đá Đối Xứng

Địa chỉ văn phòng: Ngõ 61, phố Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội;

Kho 1: Cụm Công Nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm;

Kho 2: Chu Văn An – Yết Kiêu – Hà Đông – Hà Nội;

Kho 3: Cầu Bươu – quận Thanh Trì – Thành phố Hà Nội;

Hotline: 0906405668;

Email: [email protected]

Website: https://tranhdadoixung.vn/

TIN TỨC LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *