Người tuổi Hợi 1983 hợp hướng nào để mang đến sự thịnh vượng

Khi xây nhà, mua nhà hay đặt giường ngủ, bàn làm việc… , việc xem hướng cho phù hợp với tuổi của mỗi người rất quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ, tài lộc sau này. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến các bạn, những người tuổi hợi 1983 hợp hướng nào để chọn hướng phong thủy tốt, phù hợp mang lại phúc lộc, tiền tài cho bản thân. Tận hưởng được một cuộc sống ấm no, vui vẻ, thoải mái.

Theo phong thủy tuổi Hợi 1983 hợp hướng nào?

Theo quan niệm của nhiều người cho rằng hướng nam là hướng tốt nhất, mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp. Nhưng theo phong thủy thì việc chọn hướng phụ thuộc vào tuổi từng người. Mỗi một tuổi sẽ hợp với những hướng khác nhau chứ không phải chọn hướng tốt nhất là được. 

 

tuổi hợi 1983 hợp hướng nào

Đối với Nam tuổi Quý Hợi 1983 hợp hướng nào?

Hướng tốt

Đông Bắc (cung Phục Vị, được sự giúp đỡ), Tây Nam (cung Sinh Khí), Tây (cung Phước Đức, mọi sự ổn định), Tây Bắc (cung Thiên Y, gặp thiên thời được che chở). Cụ thể:

Hướng Tây Bắc: Gặp nhiều điều may mắn, tốt đẹp luôn đến vào lúc cần nhất, con cháu nhận được nhiều phúc đức, tài giỏi thông minh.

Hướng Đông Bắc:  sức mạnh tinh thần được củng cố, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử. Con đường công danh sự nghiệp phát triển, ổn định.

Hướng Tây: giúp củng cố các mối quan hệ tình yêu, tình cảm trong gia đình. Chọn hướng Tây để làm nhà, bố trí bàn làm việc, phòng ngủ,… để cuộc sống công danh sự nghiệp phát triển. Quan trọng giúp gia đình thuận hòa, con cái chăm ngoan, học giỏi.

Hướng Tây Nam: phù hợp với những nam giới làm công việc kinh doanh, buôn bán. Giúp việc làm ăn sớm thành đạt và trở nên phú quý, giàu sang.

tuổi hợi 1983 hợp hướng nào

 

Hướng xấu cần tránh

Nam (cung Họa Hại), Bắc (cung Ngũ Quỷ), Đông (cung Lục Sát), Đông Nam (cung Tuyệt Mạng). Cụ thể:

Hướng Nam: Xấu, gánh chịu bệnh tật, bất hoà, gia đạo suy bại.

Hướng Bắc: Rất xấu, bệnh tật đe doạ, mất việc, con cái phá tán sản nghiệp.

Hướng Đông: dễ dính vào  tụng kiện, thị phi, gia đạo bất hoà.

Hướng Đông Nam: Xấu sức khoẻ bệnh tật bị đe doạ , thị phi, kiện tụng, gia đạo suy bại.

Đối với Nữ giới tuổi Quý Hợi 1983 hợp hướng nào?

Cũng giống như với nam giới, nữ tuổi Quý Hợi 1983 cũng hợp với các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, hướng Tây và Tây Nam. Tuy nhiên, khác với nam giới, nữ giới chọn những hướng này lại tương ứng với những ý nghĩa tốt đẹp khác nhau.

tuổi hợi 1983 hợp hướng nào

 

Hướng tốt

Tây Bắc (cung Sinh Khí hay phúc lộc vẹn toàn), Đông Bắc (cung Phước Đức, mọi sự ổn định), Tây (cung Phục Vị, được sự giúp đỡ), Tây Nam (cung Thiên Ý, gặp thiên thời được che chở). Cụ thể:

Hướng Tây Bắc: Kinh doanh làm ăn sớm thành đạt và trở nên phú quý, giàu sang.

Hướng Đông Bắc: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu  lẫn bên ngoài xã hội tốt đẹp, thuận lợi. Hai vợ chồng sống thuận hòa, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo.

Hướng Tây: Rất phù hợp để bố trí bàn làm việc vì củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử, con đường công việc.

Hướng Tây Nam: Găp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất, được quý nhân phù trợ. Con cháu có được nhiều phúc đức, tài giỏi thông minh.

Hướng xấu cần tránh

Nam (cung Ngũ Quỷ, gặp tai hoạ), Bắc (cung Họa Hại, nhà có hung khí), Đông (cung Tuyệt Mạng, chết chóc), Đông Nam (cung Lục Sát, nhà có sát khí), 

Hướng Nam: Mất của cải, thất nghiệp.

Hướng Bắc: mọi việc không thuận lợi, gặp nhiều sóng gió. Công việc thực hiện đều nhận sự thất bại, rắc rối thường xuyên ập đến.

Hướng Đông: Thường xuyên ốm đau bệnh tật,tính mạng bị đe dọa.

Hướng Đông Nam:  chuyện tình cảm gặp rắc rối, có thể gặp tai nạn.

Lời kết

Như vậy, trên đây mình đã tóm tắt chi tiết để các bạn biết tuổi Hợi 1983 hợp hướng nào và không hợp hướng nào để các bạn Quý Hợi biết mà tránh. Mong rằng giúp các bạn lựa chọn được những hướng đẹp, phong thủy tốt để mua đất, sửa nhà, bố trí nhà cửa… cho phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *